1. Điều kiện đổi, trả sản phẩm

– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

– Không vi phạm các điều kiện bảo hành thông thường

– Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài,…), kèm theo, chứng từ, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành (nếu có)…

– Có sẵn sản phẩm để đổi cho khách hàng (hoặc có thể nhập về thêm)

– Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người dùng cuối. 

– Không áp dụng với sản phẩm nguyên seal (Apple, Surface), máy in, máy photocopy, vật tư tiêu hao, chip (CPU), máy chủ, phần mềm

– Không áp dụng với các sản phẩm đã được nâng cấp, lắp ráp, thay đổi thông số chuẩn của nhà sản xuất như PC lắp ráp, Laptop hoặc PC đồng bộ đã được khách hàng yêu cầu thay thế hoặc nâng cấp Ram/ SSD. 

2. Chính sách đổi, trả.

Khách hàng có thể đổi sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

Tình trạng sản phẩmThời gian mua sản phẩmPhí đổi trả hàng
Sản phẩm BỊ LỖI(do nhà sản xuất)Laptop15 ngày đầu tiênTừ ngày thứ 16 đến 30Đổi trả miễn phíTrừ 20% giá mua
Các sản phẩm khác07 ngày đầu tiênĐổi trả miễn phí
Từ ngày thứ 7 – 30Trừ 20% trên giá mua
Tất cả sản phẩmTừ ngày 31 – 45Trừ 30% trên giá mua
Cứ mỗi ngày tiếp theoThêm 0.15% trên một ngày
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI03 ngày đầu tiênTrừ 5% trên giá mua 
Từ ngày 04 – 14Trừ 10% trên giá mua 
Từ ngày 15 – 30Trừ 25% trên giá mua 
Từ ngày 31 – 45Trừ 35% trên giá mua 
Cứ mỗi ngày tiếp theoThêm 0.15% trên một ngày 
Sản phẩm BỊ LỖI (do người sử dụng)Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, không đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa
Lưu ý khi đổi trả sản phẩm- Nếu có hàng khuyến mại kèm theo: khách hàng phải trả lại hàng khuyến mại (còn nguyên vẹn, mới 100%) hoặc trừ giá trị tương đương tại thời điểm khuyến mại.

Danh mục sản phẩm